I. QUÝ KHÁCH LƯU Ý TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐÃ MUA ĐỀU KHÔNG ĐƯỢC TRẢ HÀNG
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG ĐỔI HÀNG/TRẢ HÀNG
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý).
- Nếu trường hợp ngoại lệ Kinghouse đồng ý cho đổi trả thì sẽ bị mất phí đổi trả từ 10%-30% trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên vẹn như ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Kinghouse.vn & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
+ Còn nguyên đóng gói, chưa qua sử dụng và bao bì không bị móp rách.
+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
+ Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
2. Đổi không vì lý do chủ quan từ khách hàng.
2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu.
Kinghouse.vn khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước).
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng khi giao hàng đã rời đi thì Kinghouse.vn không chịu trách nhiệm vấn đề này.
Trường hợp khách hàng ở tỉnh được gửi bằng chuyển phát thì khi nhận hàng khách vui lòng đồng kiểm cùng giao hàng, nếu không đồng kiểm xin vui lòng quay video khui hàng trong suốt quá trình đầy đủ: ( 6 mặt của thùng hàng còn nguyên vẹn, bill còn nguyên vẹn, có rõ mã đơn hàng, thùng hàng từ lúc chưa bị cắt xé cho đến khi phát hiện hàng bị bể vỡ, móp méo hoặc thiếu linh kiện.)
Nếu đủ điều kiện đổi trả khách hàng vui lòng gửi video, hình ảnh về hộp thư của chúng tôi hoặc mang hàng trực tiếp đến cửa hàng 174B đường Lê Sát, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP. HCM để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng.
* Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Kinghouse.vn có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật.
- Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm. Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Kinghouse.vn, vui lòng thực hiện các bước sau đây :
Bước 1 : Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2 : Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).
Bước 3 : Trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liện lạc ngay với chúng tôi để bắt đầu quy trình đổi trả hàng theo yêu cầu của kỹ thuật hãng.
- Nếu không thể liên hệ với trung tâm kỹ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với Kinghouse.vn. Trong vòng 10 ngày đầu mua sản phẩm từ Kinghouse.vn, nếu phát sinh lỗi kỹ thuật của sản phẩm, khách hàng vui lòng mang sản phẩm đã mua đến cửa hàng Kinghouse.vn và Kinghouse.vn sẽ gửi về Trung tâm của hãng để kỹ thuật kiểm tra và làm biên bản xác nhận lỗi, thời gian từ 3-5 ngày làm việc, khi đã có biên bản xác nhận lỗi, khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới.
III. BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Cam kết về thời gian bảo hành.
- Kinghouse.vn cam kết về thời gian bảo hành sẽ đúng với thời gian và chính sách bảo hành của hãng sản xuất.
2. Điều kiện bảo hành.
- Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng
- Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng
- Có phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 3 dưới đây.
3. Những trường hợp không được bảo hành:
- Thiết bị hết thời gian bảo hành
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi, mờ, không chính xác...
- Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách
- Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ...
- Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
- Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách
- Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên hãng sản xuất
- Sản phẩm bị nước chảy vào ( tất cả các loại nước nói chung ) .
- Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
-Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.
4. Quy trình hỗ trợ kiểm tra - xác nhận lỗi - đổi hàng :
Lưu ý: Kinghouse.vn chỉ hỗ trợ nhận/trả bảo hành tại cửa hàng từ 14h - 18h trong ngày làm việc. Mong quý khách lưu ý trước khi đến để Kinghouse.vn hỗ trợ chu đáo nhất! Xin cảm ơn!!!