Dung tích 1.8L
Nồi con hợp kim nhôm dày
Đa năng với nhiều chế độ nấu
Công nghệ làm nóng 3 chiều
Thương hiệu của Nhật Bản
Sản xuất tại Thái Lan
Bảo hành 12 tháng chính hãng
Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF(WT)Vdung tích 1.8L tương đương với khả năng nấu 1.5kg gạo. Nồi con với lòng nồi bằng chất liệu bằng nhôm dập dày 4mm cùng với lớp phủ lớp chống dính cho cơm nấu ngon hơn, không bám nồi. Với 3 mâm nhiệt dưới đáy, xung quanh và từ nắp cơm sẽ giúp tỏa nhiệt đều làm cơm chín ở cả 3 mặt, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng. Van thoát hơi thông minh trên nồi cơm điều khiển quá trình thoát hơi hiệu quả giúp cơm ngon hơn. Với 9 chế độ nấu: cơm trắng, cơm nhanh, gạo hỗn hợp, nấu cháo, hầm, lên men, làm bánh, súp, luộc trứng và 2 chế độ giữ ấm cơm và giữ ấm súp giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn với nhiều món ăn đa dạng, phong phú. Khả năng giữ ấm thức ăn đến 12 giờ. Bảng điều khiển của nồi cơm được kết hợp giữa nút bấm với màn hình LCD hiển thị rõ ràng dễ dàng thao tác, đặc biệt có chữ nổi cho người khiếm thị.
Thông số kỹ thuật Nồi cơm điện tử Toshiba RC-18NMF(WT)V:
Mã sản phẩm | Toshiba RC-18NMF(WT)V |
Dung tích | 1.8 lít |
Công suất | 680W |
Điện áp | 220V/50Hz |
Màn hình Led | Có |
Điều khiển | Điện tử |
Chức năng | 9 chế độ nấu đa năng |
Hẹn giờ | Có |
Lòng nồi | Hợp kim nhôm dày 4mm phủ men chống dính |
Muỗng xới cơm | Có |
cốc đong gạo | Có |
Xửng hấp | Có |
Xuất xứ | Thái lan |
Bảo hành | 12 tháng |
- Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng được thành lập năm 1873.
- Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Hiện nay, Toshiba Việt Nam đã có 6 văn phòng giao dịch lớn trên toàn quốc.
- Toshiba nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, gia dụng...
- Hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, Toshiba luôn tự tin mang đến chất lượng sản phẩm cao nhất cũng như thị hiếu phù hợp với người Việt Nam. Với rất nhiều giải thưởng về sản phẩm của hãng đã chứng minh các sản phẩm đến từ Toshiba luôn hướng tới người dùng là trọng tâm.