Dung tích 3 lít
Công suất 1400W
Thân nồi nhựa cách nhiệt
Lòng nồi chống dính
Điều khiển cảm ứng - màn hình LCD
Nhiệt độ 60-2000C
Thời gian 1-60 phút
6 chế độ nấu
Cửa lọc dầu và khói
Tự động ngắt khi quá nhiệt, quá áp
Quai xách thuận tiện di chuyển
Kích thước 28 x 31.3 x 39.5 cm
Trọng lượng 5 kg
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng
Nồi chiên không dầu Lock&Lock Digital Eco Fryer 3L ECF-300B thiết kế với vỏ cách nhiệt không lo bị nóng khi nồi đang hoạt động. Đặc biệt có thêm quai xách thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể chế biến các món chiên mà không cần dầu mỡ, giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa. Đảm bảo sức khỏe, tránh được những bệnh béo phì, tiểu đường, nhiễm mở,...
Lòng nồi chống dính cao cấp, thực phẩm không còn bị bám dính vào nồi. Cho ra thực phẩm đẹp mắt, lại dễ vệ sinh lòng nồi. Khay chiên và lòng nồi có thể tháo rồi, thuận tiện cho việc vệ sinh và sử dụng được cả máy rửa chén.
Nồi chiên ECF-300B điều chỉnh các chức năng bằng hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy, dễ thao tác. Mọi tính năng được hiển thị rõ nét trên màn hình LCD.
Từ năm 1978 đến nay, Lock & Lock, có trụ sở chính tại Seoul – Hàn Quốc, đã phát triển và giới thiệu các sản phẩm của mình trên phạm vi toàn cầu với sản phẩm tiêu biểu là hộp đựng thực phẩm sử dụng công nghệ khóa 4 cạnh. Công nghệ này đã được Lock&Lock giới thiệu tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới.
Năm 1997 đánh dấu một bước đột phá tạo dựng tên tuổi công ty trên thị trường quốc tế bằng quá trình tập trung nghiên cứu và phát triển cho ra đời phẩm hộp bảo quản thực phẩm LOCK&LOCK, vượt lên trên các sản phẩm hộp nhựa có nắp đậy kín khác. Kết quả là, Lock&Lock đã trở thành nhà sản xuất hộp nhựa kín hơi có doanh thu 160 triệu đô la Mỹ vào năm 2006 và chiếm trên 60% thị phần tại thị trường bản địa Hàn Quốc.
Trong các triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Chicago, Frankfurt, Tokyo, Hồng Kông, rất nhiều khách hàng đã ca ngợi sản phẩm Lock&Lock là “hộp nhựa đựng thực phẩm sẽ dẫn đầu thị trường trong 10 năm tới” ngay khi sản phẩm mới được ra mắt. Năm 2001, Lock&Lock đã bán được hơn 5.000 bộ sản phẩm trong buổi ra mắt đầu tiên trên QVC, kênh truyền hình mua sắm hàng đầu tại Mỹ.
Trong năm 2010, Lock&Lock đã được niêm yết trên KOSPI (Sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc). Lock&Lock đã ghi nhận sự gia tăng cổ phiếu đáng kể, tăng 151% so với giá chào bán (theo dữ liệu 14/12/2011). Giá trị thị trường của Lock&Lock hiện nay đạt hơn 1,80 tỷ USD. Doanh thu đạt 462 triệu USD trong năm 2012.
Lock&Lock hiện đang đầu tư hơn 5% tổng doanh số hàng năm của mình cho việc nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng đồng thời khuyến khích các phát minh và sản phẩm mới. Hơn 700 sản phẩm mới mang thương hiệu Lock&Lock được giới thiệu hàng năm đồng nghĩa với hơn 2 sản phẩm mới được phát triển mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Lock&Lock đã tiến hành mở rộng cơ sở sản xuất với chuỗi các nhà máy như: Asan tại Hàn Quốc, Uy Hải và Tô Châu ở Trung Quốc, Đồng Nai và Vũng Tàu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, 17 đại diện thương mại ( Pháp nhân) tại nước ngoài đã được thành lập để đảm bảo nền tảng cho sự phát triển của Lock&Lock trên toàn cầu.
Nhằm hoàn thành mục tiêu doanh thu đạt 5,000 tỷ Won (tương đương gần 5 tỷ USD) và trở thành thương hiệu số 1 thế giới vào năm 2020, công ty đang nỗ lực đa dạng hóa các dòng sản phẩm, từ hộp đựng kín hơi bằng nhựa đến các sản phẩm đồ dùng nhà bếp bằng nhiều vật liệu cao cấp như thủy tinh, sứ, thép không gỉ, …. Để lưu dấu ấn trên thị trường quốc tế, Lock&Lock luôn duy trì lợi thế cạnh tranh trong việc sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, đồng thời đặt yếu tố sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường lên hàng đầu.