Loại lò: Vi sóng + nướng
Dung tích: 34 lít
Công suất: 1000 - 1100W
Chức năng chính: Nấu, nướng
Bảng điều khiển: Điều khiển điện tử
Tiện ích: Chức năng nấu nhanh
Màn hình hiển thị: Có
Chức năng khác: 9 chương trình nấu
Thông tin chung
Loại lò:Lò vi sóng có nướng
Dung tích:34 lít
Công suất:1000 W
Tiện ích:Hẹn giờ nấu, Chuông báo khi nấu xong, Khoang lò có đèn
Chức năng chính:Rã đông, hâm, nấu, nướng
Bảng điều khiển:Nút nhấn điện tử có tiếng Việt kèm màn hình hiển thị
Chức năng khác:Thực đơn nấu tự động
Chất liệu khoang lò:Thép không gỉ sang trọng
Kích thước lò:Ngang 51.9 cm - Cao 32.8 cm - Sâu 41.5 cm
Kích thước khoang lò:Ngang 33.1 cm - Cao 23 cm - Sâu 33.7 cm
Trọng lượng:16.3 kg
Thương hiệu của:Nhật Bản
Sản xuất tại:Thái Lan
Hãng:Toshiba. Xem thông tin hãng
Lò vi sóng Toshiba ER-SGS34(S1)VN 34 lít, thiết bị nấu ăn hiện đại cần thiết cho mọi nhà, giúp công việc nấu nướng nhẹ nhàng, đơn giản hơn bao giờ hết.
Lưu ý khi sử dụng lò vi sóng:
- Không dùng chung ổ điện với các thiết bị điện khác.
- Để thêm một cốc nước khi hâm nóng thức ăn khô.
- Không sử dụng đồ đựng thức ăn bằng kim loại trong lò vi sóng.
Xem thêm: 13 món tuyệt đối không được cho vào lò vi sóng.
- Khi ở chế độ nướng, không để lò vận hành khi không có thức ăn.
- Đặt lò vi sóng ở nơi thoáng mát, không gần các thiết bị điện khác như: tủ lạnh, bếp gas...
- Trước khi vệ sinh khoang lò, phải rút điện ra trước, không dùng các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi.
- Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng được thành lập năm 1873.
- Toshiba đã có mặt tại Việt Nam vào những năm 1990. Hiện nay, Toshiba Việt Nam đã có 6 văn phòng giao dịch lớn trên toàn quốc.
- Toshiba nổi tiếng với các sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, gia dụng...
- Hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam, Toshiba luôn tự tin mang đến chất lượng sản phẩm cao nhất cũng như thị hiếu phù hợp với người Việt Nam. Với rất nhiều giải thưởng về sản phẩm của hãng đã chứng minh các sản phẩm đến từ Toshiba luôn hướng tới người dùng là trọng tâm.